Việc hoàn tiền lại cho khách hàng là điều không thể tránh khỏi bởi nhiều lý do khiến cho việc khách hàng hủy đặt chỗ của mình trước ngày khởi hành. Nhưng để đảm bảo rằng khách hàng đủ điều kiện để nhận hoàn tiền, khách hàng phải thực hiện quy trình hủy đặt chỗ tuân theo quy định của Sapatrip.vn và nhà cung cấp dịch vụ trên Sapatrip.vn.

Sau khi xác nhận hủy đặt chỗ thành công cho khách hàng, Sapatrip.vn sẽ thực hiện hoàn trả tiền cho khách (trừ những booking mất phí 100%).

Toàn bộ số tiền theo quy định được hoàn trả bằng các phương thức sau :

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng báo kế toán hoàn trả trực tiếp bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng cho khách hàng.
  • Toàn bộ số tiền hoàn trả khách hàng được chuyển vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp.
  • Các tài khoản được sử dụng để hoàn trả tiền cho khách hàng bao gồm : thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, hoặc tài khoản.
  • Ví điện tử mà hành khách sử dụng trong khi đặt vé hoặc phương thức khác do hai bên thỏa thuận.

Thông thường, Ngân hàng của Sapatrip.vn sẽ cần vài ngày làm việc để ghi có số tiền này vào tài khoản hay thẻ.

Trong trường hợp số tiền hoàn trả khách hàng không nhận được trong vòng 05 ngày làm việc, khách hàng hãy gửi email đến booking.sapatrip@gmail.com hoặc liên hệ tổng đài 0835.33.00.22 và cung cấp thông tin mã vé hủy. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ cần thiết để giúp hành khách sớm nhận số tiền được hoàn trả.

>>> Lưu ý

  • Phí giao dịch hoặc phí giao vé sẽ không được hoàn trả trong mọi trường hợp.
  • Toàn bộ số tiền hoàn trả cho khách hàng là khoản phí đặt chỗ của khách hàng đã thanh toán cho Sapatrip.vn và được xác nhận của Sapatrip.vn thông qua SMS, Whatsap, Email.

Mời quý bạn đọc, khách hàng tham gia các kênh của chúng tôi trên mạng xã hội để cập nhật các tin tức du lịch Sapa từ cộng đồng bản địa.

Group Facebook : Sapa Trip Review , Fanpage : Sapatrip.vn , Youtube : Sapa trip Review .